Header Ads

Hành Trình Du Lịch Đến Ischia - Ý

Hành Trình Du Lịch Đến Ischia - Ý

Một trong những bộ phim yêu thích của tôi, Enchanted April, xuất hiện năm 1992. Tôi đã đến rạp hát ít nhất bảy hay tám lần và đã xem nó mỗi tháng 4 kể từ đó. Giấc mơ của tôi, chịu ảnh hưởng của bộ phim, là quay trở lại Italy trong tháng 4 và trải nghiệm ánh nắng mặt trời, sâu đậm, biển xanh và lối sống nồng nhiệt của Ý. Trở lại Ý đã lẩn tránh tôi trong mười lăm năm vì lý do này hay lý do khác. Hành trình này tới Ischia vào tháng 4 sẽ mang lại mong muốn của trái tim tôi cho sự thành công?
Bạn có thể tham khảo thêm du lịch công viên quốc gia Hoa Kỳ.

Bắt Đầu Hành Trình.

Vào một buổi sáng tháng 4 sáng sủa, tôi rời Detroit, MI tới Sân bay Kennedy của New York để nối chuyến tới Naples, Italy qua Meridiana Air. Đến JFK sớm để lại cho tôi thời gian để chiêm nghiệm cuộc hành trình trên một cappuccino. Là một người Mỹ gốc Ý, thật thú vị khi xem những hành khách khác đến cùng một chuyến bay. Tôi không thể không băn khoăn liệu bất kỳ hành khách nào khác có nguồn gốc từ tổ tiên của tôi từ khi gia đình tôi đến từ Naples và Mt. Vesuvius khu vực. Santa và Paulo, một cặp vợ chồng tôi gặp trong khi chờ đợi để lên tàu, đã trở về nhà sau khi thăm gia đình họ ở New York. Kể từ sự nhiệt tình của tôi đã được rõ ràng họ đã tiếp nhận trong khi nói chuyện với tôi về gia đình của tôi và khu vực Naples. Ngay sau đó, chúng tôi lên chuyến bay thẳng đến Meridiana Air của Naples và vượt quá mong đợi của tôi. Dịch vụ của họ đến Naples thật thoải mái và thú vị.

ATTRAVERSIAMO  

Khi đến Naples và sau một chuyến đi ngắn đến cảng chúng tôi đang trên đường đi bằng phà đi đảo Ischia. Với một cái nhìn thoáng qua của Mt. Vesuvius trong nền mà tôi nghĩ đến ông bà tôi và cảm thấy được ngưỡng mộ và kết nối với họ.

Ischia, hòn đảo lớn nhất ở Vịnh Naples, là một hòn đảo núi lửa với Mt. Epomeo là ngọn núi cao nhất của nó (Mt Vezzi là nơi đào tạo khác). Nó còn được gọi là 'Đảo Xanh' do thực vật Địa Trung Hải của nó, núi, đồi núi, và rừng thông. Các khảo cổ học hấp dẫn cho thấy Ischia đã có người ở trên 7.000 năm trước và được người Hy Lạp và người La Mã phát hiện. Ischia còn được biết đến như là một hòn đảo của "Good Health" do nguồn nước khoáng thiên nhiên của nó, một trong những lợi ích chính cho cuộc hành trình của tôi vì Ischia nổi tiếng thế giới về nhiều suối khoáng chất và các nguồn ngầm ẩn giấu. Mùa hè mang lại số lượng du khách cao nhất, tuy nhiên Ischia là một điểm đến quanh năm.

Hành Trình Du Lịch Đến Ischia - Ý 1
Điểm Đến REGINA ISABELLA

Một trong những khu nghỉ mát mê hoặc nhất ở Ischia cũng sẽ là nhà của tôi trong vài ngày tới. Khu nghỉ mát sang trọng 5 sao nằm trong ngôi làng nhỏ của Lacco Amena, L'Albergo della Regina Isabella ngay lập tức quyến rũ tôi bằng vẻ đẹp và sự hùng vĩ của nó. Được xây dựng vào năm 1950 bởi Angelo Rizzoli, nhà xuất bản và nhà sản xuất phim, nó nhanh chóng trở thành 'nơi' cho các ngôi sao điện ảnh như Elizabeth Taylor, Richard Burton, và Clark Gable và tiếp tục thu hút người nổi tiếng, biểu tượng âm nhạc và nhiều người khác. Regina Isabella có 128 phòng, bốn bể bơi, hai quầy bar, ba nhà hàng, 60 phòng trị liệu spa, phòng xông hơi khô và phòng tắm hammam, phòng tập thể dục, tennis và thuyền cho thuê tư nhân. Từ ban công của tôi, tôi đã dành thời gian để ngắm nhìn biển và những chiếc thuyền đánh cá đầy màu sắc. Nhẹ nhàng bởi những màu sắc khác nhau của bầu trời như mặt trời đã bắt đầu thiết lập, nó như thể thời gian đứng yên và có lẽ vì giấc mơ tôi đã đề cập trước đó đã thực sự trở thành hiện thực.

Hành Trình Du Lịch Đến Ischia - Ý 2

THỰC PHẨM & RƯỢU

Cả ba địa điểm ăn uống tại Regina Isabella là phi thường. Sporting cung cấp một bầu không khí giản dị và nhìn ra biển yên bình trong khi Regina Isabella cung cấp một bầu không khí thanh nhã, cả hai đều có dịch vụ sao. Michelin đánh giá Indaco, dẫn đầu bởi đầu bếp Pasquale Palamaro, đã đưa ra một khung cảnh thân mật và kinh nghiệm không thể bỏ qua. Sáng tạo của người sành ăn nghệ thuật của anh ấy thật tinh tế và trải dài từ món khai vị đầy màu sắc đến món tráng miệng sáng tạo. Sự kiện đa môn này đã được trình bày và xuất hiện dưới dạng ảnh nghệ thuật và mỗi khóa học cũng được kết hợp với rượu vang Ý. Một niềm vui ẩm thực phải làm ở Ischia.

Regina Isabella cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện hàng năm bao gồm Lễ hội Phim và Nhạc Toàn cầu vào giữa tháng 7 và sự kiện ăn uống của họ được gọi là Ischia Vintage tổ chức vào cuối tháng 10.

Khu Vực Tắm Của Hy Lạp, La Mã.

Ischia, như đã đề cập trước đó, được biết đến nhiều nhất đối với các vùng nước nóng tái tạo vì các lò xo và bùn có đặc tính chữa bệnh. Trước khi xây dựng khu nghỉ mát, ông Rizzoli đã xây dựng lại khu phức hợp nhà tắm / bể tắm tại khu vực phòng tắm của Hy Lạp và La Mã. Nước của khu nghỉ mát có chứa natri, clorua, bicarbonate, sunfat, canxi magiê, bromin, iodine và nhiều khoáng chất khác. Các lò xo và bùn sẽ sớm cho tôi một cơ hội để giảm bớt một số nhức mỏi. By the way, phải mất khoảng sáu tháng trong nước nóng cho bùn để hấp thụ khoáng chất và chất lượng y học. Kinh nghiệm của tôi với gói bùn của Regina Isabella khá thú vị, thư giãn và hữu ích. Tôi không nói tiếng Ý và bác sĩ trị liệu của tôi không nói được tiếng Anh, vì vậy đó là một trải nghiệm thú vị, nhưng vẫn có lợi cho đến cuối. Tôi nghĩ rằng những gói bùn đã được trên đầu gối của tôi, do một chút sưng. Tuy nhiên, tôi nhận được gói bùn đầy đủ từ đùi trên đến mắt cá chân và trong khi nó lộn xộn một chút, đó là một kinh nghiệm tôi khuyên mọi người quan tâm đến việc nâng cao phúc lợi của họ và một lần nữa tôi sẽ làm lại lần nữa. Một lưu ý thú vị là các phương pháp điều trị bùn với đơn thuốc được bao phủ trong Hệ thống Y tế Ý.

Có nhiều dịch vụ khác được cung cấp tại Regina Isabella và một số yêu cầu khám sức khoẻ bắt buộc trước khi thực hiện dịch vụ. Sau khi tham khảo ý kiến ​​của tôi với Costanza Popolano, Giám đốc Spa của Regina Isabella, tôi thiết lập một cuộc hẹn với bác sỹ nắn xương của họ, Tiến sĩ Leonardo Telese, vì đó là cơ hội để nghe quan điểm của ông về vấn đề đầu gối của tôi. May mắn thay, Costanza sẵn sàng ở bên cạnh tôi để dịch. Ý kiến ​​của ông rất có giá trị và tôi biết ơn khi nghe các đề xuất tự nhiên của ông, điều đó cuối cùng sẽ giúp tôi tiếp tục. Có một thực đơn mạnh mẽ về các dịch vụ sẵn có cho Spa này bao gồm liệu pháp hít, liệu pháp laser, trị liệu bằng liệu pháp trị liệu, endermologie và da liễu bao gồm cả liệu pháp vi liệu pháp. Các liệu pháp mát-xa thư giãn, âm nhạc và liệu pháp màu sắc, dịch vụ Ayurvedic và Y học Trung Quốc cũng có sẵn.

Hành Trình Du Lịch Đến Ischia - Ý 3

Khám phá Ischia

Một nữ hoàng, đó là cảm giác của tôi, phải đến thăm lâu đài và than ôi, có một người đang đứng trên biển xanh thẳm gọi là lâu đài Aragonese. Được xây dựng bởi Syracusan Hiero I, một người Hy Lạp, nó có từ năm 474 trước Chúa. Và cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp. Có rất nhiều lịch sử xung quanh lâu đài, được kết nối với hòn đảo chính thông qua một cây cầu bằng đá. Bạn có thể dễ dàng chi tiêu cả ngày khám phá các tầng, khu vườn, nhà thờ và hầm rượu khác nhau.

Ngày hôm sau bao gồm một chuyến viếng thăm Giardini Poseidon Terme (Poseidon Gardens) và một cơ hội chữa bệnh để giảm bớt cơ thể của tôi trong các hồ bơi khác nhau. Suối núi lửa nuôi nguồn nước và nhiệt độ nước khác nhau tạo ra các lợi ích khác nhau. Đề nghị bạn đi từ lạnh nhất đến nóng nhất trên mạch với thời gian giới hạn cho mỗi hồ bơi phụ thuộc vào hàm lượng khoáng chất. Giàu chất khoáng chữa bệnh bong ra từ nguồn, bạn nổi lên với một cảm giác đổi mới của hạnh phúc ... Tôi biết tôi đã làm. Bạn được bao quanh bởi vẻ đẹp khi bạn đi lang thang qua những khu vườn và thưởng thức hương thơm của hoa nhài, bạch đàn, cây dâm bụt và cây đào. Tôi muốn giới thiệu rằng bạn có kế hoạch một ngày để đắm mình trong tất cả những gì có để làm ở đây. Poseidon nằm dọc theo bãi biển và bạn có thể bắt đầu ngày mới với một chuyến đi bộ hoặc bơi xuống biển, theo sau là mạch khoáng sản và có thể là lớp học yoga hoặc các dịch vụ khác trong Trung tâm Wellness. Massage, Watsu, Shiatsu, trị liệu bằng bùn và nhiều dịch vụ khác được cung cấp. Có một số địa điểm ăn uống và bạn có thể kết thúc ngày của mình bằng ly rượu vào buổi hoàng hôn.

Sau đó trong ngày, tôi đã đi lưu diễn Giardini La Mortella, một trong những khu vườn thực vật đáng nhớ nhất.
Vườn được tạo ra bởi Susana và William Walton năm 1956. Ông là một nhà soạn nhạc người Anh và bà là một người làm vườn tài năng và nó hiển nhiên khi bạn đi dọc theo những con đường khác nhau. Tôi đã đi ngang qua các đài phun nước và dòng suối và hệ thực vật đẹp và kỳ lạ nhất. Orchid House và Victoria House là những ngôi biệt thự độc đáo và đáng yêu, tuy nhiên khu Pavilion Thái Lan đã đưa ra một khu vực thiền định và được bao quanh bởi hoa sen. Sáng tạo của họ tiếp tục là một món quà cho thế giới và không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Ischia.

Tất nhiên, mua sắm sẽ là một hoạt động nữa để tham gia trong khi ở Ischia. Sự quan tâm của tôi là ở các mặt hàng được làm ở Ý và chủ yếu là khăn quàng cổ hoặc khăn gói, tuy nhiên Ischia được biết đến với gốm thủ công và các loại thực phẩm đặc biệt. Via Roma cung cấp một số cửa hàng độc đáo và quán cà phê bên đường.

Hồi Kết Du Lịch.

Tôi thấy vui khi ở lại Regina Isabella và khám phá Ischia. Nó mang lại cho cảm giác thực sự sống trong thời điểm này. Những cơn gió dịu êm, tầm nhìn biển, ánh nắng mặt trời và ảo giác, thực phẩm tuyệt vời và rượu vang và những người duyên dáng gặp nhau trên đường tạo ra một trải nghiệm chuyển đổi. Tôi để lại ở đó với một cảm giác mới của hạnh phúc và một sự hiểu biết rằng tôi đã gặp một trong những ham muốn của trái tim tôi.


Không có nhận xét nào