Header Ads

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách.

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách

Argentina thuộc Châu Mỹ Latinh, đất nước tiếp giáp với Đại Tây Dương này được coi là điểm đến tuyệt vời nhất vùng Nam Mỹ. Argentina không chỉ nổi tiếng với vũ điệu tango bốc lửa mà còn nổi tiếng với những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những thành phố thanh lịch và nền văn hoá lâu đời. Khi đi đến thăm quan Argentina quý khách sẽ phân vân nên đi đến nơi nào. Với kinh nghiệm từng trải của chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số địa điểm tham quan lý tưởng tại Argentina.

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách 1

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách 2

Thăm Quan Iguazu 

Sương mù ngâm nga, chúng tôi bám vào lan can của khung gỗ, ngắm cảnh trong nỗi sợ hãi khi hàng tấn mạnh mẽ từ trên cao lao xuống vực thẳm của Garganta del Diablo (cổ họng Devil's) ở phía Argentina của Iguazu National Công viên.

"Niagra nghèo nàn," Eleanor Roosevelt nói khi thăm Iguazu. Thác nước Mỹ / Canada không phù hợp với dòng chảy khổng lồ đó là Iguazu-275 cá thể tụt xuống thành một toàn cảnh rộng 1,67 dặm rộng của nước, trong những tháng mưa, bơm đến 450.000 feet khối - đủ để lấp đầy năm Olympic bơi mỗi giây - vào lưu vực sông mà giáp Argentina và Brazil.

"Hãy là những người đầu tiên ở đó," chúng tôi đã được nói, "hoặc bạn sẽ nhìn vào phía sau đầu." Vì vậy, chúng tôi leo lên tàu lửa đầu tiên của công viên, hạ cánh tại điểm cuối của nó, và cuộc đua đi bộ hai phần ba Một dặm dọc theo một lối đi bằng gỗ trải dài trên rừng và sông cho đến khi chúng tôi lên bục và cảnh quan tuyệt đẹp trước mắt chúng tôi.

Mặc dù Gargenta del Diablo là viên ngọc quý trong vương miện của Iguazu, công viên không phải là không có nhiều sự huy hoàng khác. Đường mòn Upper-Falls dẫn bạn đi tham quan toàn bộ thác nước còn lại, còn đường Lower Falls mang lại một góc nhìn khác. Và cũng giống như Niagra, du khách có thể lựa chọn một chuyến đi thuyền buồm cần thiết cho chiếc áo mưa - một Maid of the Mist của Argentina, nếu bạn muốn - thực sự rơi xuống dưới thác nước.

Ngoài ra còn có nhiều con đường mòn đi bộ, nơi bạn có thể phát hiện ra các động vật địa phương, bao gồm một số loài chim, bướm, khỉ, thằn lằn khổng lồ với lưỡi gai và áo khoác dễ thương -một trong số chúng ta tìm thấy ăn xin ở nhà ga. Những con khỉ đi chơi xung quanh nhà vệ sinh nơi họ cũng ăn xin (và đôi khi ăn cắp) thực phẩm, vì vậy xem bánh mì và trái cây của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham quan du lịch công viên quốc gia mỹ để trải nghiệm thêm cảm giác mới lạ.

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách 3

Du Lịch Buenos Aires

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách 4

Hầu hết du khách đến Argentina bắt đầu ở thủ đô Buenos Aires - một đô thị quốc tế bao gồm 48 barrios hoặc khu phố. Từ khách sạn của chúng tôi gần trung tâm mua sắm Galerias Pacifico, chúng tôi có thể khám phá bằng chân, dễ dàng tìm đại lộ 9 de Julio và tượng đài đặc biệt của nó, thăm Casa Rosada (dinh tổng thống và trang web của bài phát biểu của Eva Peron) và tham quan Teatro tinh tế Colon nhà hát. Một ngày nọ chúng tôi bất ngờ gặp một buổi lễ Gaucho Days với một ban nhạc dân gian ngồi trên ban công, và những vũ công trang điểm xoay quanh đường phố bên dưới.

Mong trại chăn nhìn thấy, chúng tôi đã lên kế hoạch chuyến đi của chúng tôi đối với đầu tháng mười một đến trùng với cuộc diễu hành Gaucho lớn nhất của nước này ở thành phố San Antonio de Areco-khoảng bảy mươi dặm về phía bắc của Buenos Aires. Có thể đi xe buýt, nhưng chúng tôi đã chọn một chuyến tham quan một ngày có hướng dẫn đến sự kiện đặc biệt này. Trên đường đến đó, chúng tôi biết rằng cuộc diễu hành đã bị huỷ bỏ do một cơn bão gần. Nhưng thời tiết trở nên hoàn hảo hơn, vì vậy chúng tôi đã ghé thăm các cửa hàng làm bằng da, len dệt và bạc cũng như quán cà phê gaucho. Sau đó, người hướng dẫn của chúng tôi đã đưa chúng tôi tới một khu trang trại gần đó (nông trại) cho bữa trưa-thịt, thịt và nhiều thịt theo kiểu Argentina điển hình. Chúng tôi cũng được điều trị để một đoạn ngắn (hoặc vận chuyển nếu bạn thích) đi xe và hai cuộc biểu tình diễu hành gaucho. Mặc dù bị mất cuộc diễu hành, tôi đã đưa ra chuyến đi năm sao.

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách 5

Trở lại Buenos Aires, chúng tôi nhảy lên tàu điện ngầm và đi đến barrio thời hiện đại ở Palermo, trước khi thưởng thức một bữa trưa tại quán cà phê, chúng tôi đi dạo qua vườn thú và đi dạo quanh hai công viên Jardin Botanico và Palermo Lakes - nơi người dân địa phương đến chơi cuối tuần để chạy bộ, Dã ngoại, trượt băng trong và đi xe đạp bàn đạp.

Một barrio khác, La Boca, vẫn nằm trong danh sách những gì chúng ta cần. Nổi tiếng với các quán cà phê tango của mình, các tòa nhà đầy màu sắc làm bằng các vật liệu đóng tàu đúc và đội bóng yêu thích của thành phố - người Boca Juniors-La Boca (miệng, tiếng Tây Ban Nha), ở cửa sông Riachuelo, Bởi những người nhập cư từ tàu thủy và di trú từ Châu Âu. Chúng tôi đã nghe có thể có một phần tử tội phạm ở đó, vì vậy chúng tôi đã chọn để đi với một hướng dẫn viên địa phương. Khu vực du lịch của barrio-caminito xuất hiện nhiều hơn các vụ án hình sự, và chúng tôi đã có thời gian tuyệt vời lang thang qua các xưởng vẽ và các cửa hàng lưu niệm của nghệ sĩ, nghe nhạc sĩ, và vâng, xem các vũ công tango trên các sân khấu café.

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách 6

Du Lịch Patagonia.

Với sự miễn cưỡng chúng tôi rời khỏi cuộc sống thành phố sôi động của Buenos Aires, nhưng điểm đến tiếp theo của chúng tôi-Patagonia-chờ đợi. Tại thành phố cảng hàng không Trelew, chúng tôi đã thuê một chiếc ô tô và chuẩn bị để khám phá đất nước đại thổ của Argentina, nơi có guanacos (họ llama), rheas (đà điểu liên quan), hares của hòn đảo Patara, diều hâu và con cú treo trên hai đường sỏi bốc lở, Và các dãy núi xuất hiện dưới dạng những chấm nhỏ trên đường chân trời đất phẳng.

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách 7

Ở thuộc địa của chim cánh cụt Magellanic của Punto Tombo, hàng trăm con chim tuxedo hiền lành đi lang thang qua lại trên các sườn đồi để tìm kiếm thức ăn và chơi. Chuyến đi dạo dọc theo bán đảo Valdes Valdes đã đưa chúng tôi tới thị trấn Puerto Piramides, nơi chúng tôi lên thuyền để thám sát những con cá voi phía nam và kiểm tra những con hải cẩu voi xẻng đang lướt sóng hoặc lướt trên những tảng đá biển bị phong hoá.

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách 8

Patagonia là kho chứa khủng long của Argentina. Những bộ xương mới thường được phát hiện trong khu vực này, và một số giống như titanosaurus khổng lồ với trọng lượng 180.000 bảng - được trưng bày tại Bảo tàng cổ sinh vật học thú vị của Trelew.

Nhưng khám phá đáng ngạc nhiên nhất của chúng ta đã xảy ra ở thị trấn Gaiman của xứ Welsh, được biết đến với những ngôi nhà trà. Hoàn toàn do tai nạn chúng tôi vấp ngã khi sự kiện chúng tôi đã bỏ lỡ ở San Antonio de Areco-một cuộc diễu hành gaucho. Hàng chục gauchos, dao bạc lấp lánh trong lưng thắt lưng, cưỡi ngựa, lướt ngựa, ngựa đua, xuống đường phố chính và nhạc sĩ quá cố trên điểm đánh giá. Sau cuộc diễu hành, vũ công dân gian costumed, và tất nhiên, vũ công tango biểu diễn trên đường phố. Sau tất cả những hứng thú đó, chỉ có một việc để làm - thưởng thức bữa trưa cuối cùng của bánh mì và bánh kẹo tại một nhà trà.

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách 9

Thăm Quan SALTA

Xem xét sự rộng lớn và khoảng cách lái xe dài trong vùng sa mạc cao của miền bắc Argentina, chúng tôi đã quyết định tham gia vào các tour du lịch Say Heuque và để lại lái xe cho họ. Chúng tôi phải xem ở đây: Salinas Grande, 2.300 dặm vuông của căn hộ muối, mà được khai thác, không cho muối ăn, nhưng đối với natri và kali được sử dụng trong làm xà phòng, chất tẩy rửa lò, để ráo cụ mở. Nơi này cũng là một "mỏ vàng" của pin lithium cho pin. Để đến đó, chúng tôi vượt qua các ngọn đèo cao, một bậc cao lên tới độ cao 13.400 bộ.

4 Điểm Thăm Quan Du Lịch Argentina Dành Cho Du Khách 10

Ngoài những căn hộ muối, sa mạc cao cung cấp những trải nghiệm độc đáo khác. Chúng tôi ăn trưa trên thịt llama, lái xe qua những ngọn núi nhiều màu và một rừng cây xương rồng ở Công Viên Quốc Gia Los Cardones, thăm một nhà máy rượu vang và những con pueblos lịch sử dọc theo xa lộ, phát hiện ra một đàn hoang dã của Vicuna có lông cừu là tốt nhất trên thế giới và Đã được điều trị cho một buổi hòa nhạc nhỏ trong một khe đá cao chót vót được gọi là Amphitheatre, nơi có ba nghệ sĩ chơi nhạc và một nhóm du lịch địa phương đã hát bài quốc ca của đất nước này.

Chuyến bay trở về Miami rất buồn lẫn lộn, lòng yêu mến Argentina đã gắn chặt trong ký ức về thức ăn, âm nhạc và khiêu vũ; Một nền văn hóa sôi động; Phong cảnh ngoạn mục; Và thân thiện, chào đón mọi người.

1 nhận xét: