Header Ads

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ

Hãy thử một số Chamois Butt'r, "Barbara nói, với một chuckle biết. "Đó là vì bánh của bạn chứ không phải là bánh mì của bạn!" Tôi đã ngay lập tức nghe tai về loại kem đặc biệt này mà những người đi xe đạp đòi hỏi có sức mạnh kỳ diệu khi nói về việc làm mềm các miếng nhai. Barbara đã lấy làm tiếc cho tôi sau khi xem tôi bao giờ hết sức để có được trên và tắt xe đạp của tôi. Đó là ngày ba chuyến đi xe đạp kéo dài một tuần qua Flanders, một khu vực bao gồm các phần của Hà Lan và Bỉ, và derriere của tôi đã bắt đầu phản đối một cách nghiêm túc. Tôi biết ơn áp dụng loại dầu thơm đáng mơ ước và nhảy múa trên chiếc xe đạp của tôi, hy vọng cho tốt nhất. Tôi không biết đó có phải là phản ứng tâm linh hay là thực tế là phần sau của tôi đã trở nên đầy đặn, nhưng những thứ thực sự đã làm việc. Và tôi không còn cần thiết để tham gia vào những gì tôi gọi là "một cái má trên ghế" phong cách lái xe.

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 1

Một mảng đau là đơn khiếu nại duy nhất tôi có trong chuyến đi xe đạp châu Âu của tôi - một chuyến đi ngập trong đó có nhiều điểm tham quan đáng nhớ và kinh nghiệm. Vì tôi chưa bao giờ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu đi xe đạp, tôi đã chọn điểm đến của mình dựa trên một số yếu tố: địa hình phẳng (không có Pyrenees cho tôi!), Rất nhiều di tích lịch sử và cảnh quan đẹp như tranh vẽ, một quốc gia có danh tiếng về thực phẩm tốt và đặc biệt là đi xe đạp Thân thiện với bạn bè. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: chuyến du lịch châu phi đầy mạo hiểm

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 2

Tôi bắt đầu cuộc hành trình của tôi ở Brussels, một thành phố quốc tế oozes vẻ đẹp quyến rũ từ các lỗ chân lông của nó với sự pha trộn của các yếu tố hiện đại và truyền thống và ảnh hưởng của Pháp, Flemish và Đức. Trong số nhiều quận của nó là Grand-Place nổi tiếng, từng được miêu tả là "nhà hát đẹp nhất thế giới". Quảng trường mang tính biểu tượng này với các tòa nhà theo phong cách Gothic và Neo Gothic, những con phố láng giềng, những khu chợ nhộn nhịp và những giọt hoa đầy màu sắc ở Mỗi góc là một điều trị cho các giác quan. Mọi người ở đây đánh giá cao thực phẩm, thời trang và nghệ thuật, và họ mong muốn thời gian rỗi của họ. Ngồi ở một trong những quán cà phê ngoài trời phổ biến vào mùa hè là một trò tiêu khiển thường xuyên; Một trong những điều mà tôi đã nhanh chóng trở nên say mê vì những cơ hội mà nó mang đến cho mọi người xem. Thức ăn, tuy nhiên, là lý do đủ.

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 3

Trong thành phố ẩm thực này, cũng như khắp vùng, bạn sẽ tìm thấy hầu hết mọi loại ẩm thực. Tôi cảm thấy tự do để thưởng thức, như đi xe đạp ba mươi năm mươi dặm một ngày và làm một số tiền hợp lý của đi bộ đã cho tôi giấy phép để ăn thịnh soạn. Đó là bánh quế của Bỉ nổi tiếng của đất nước này, "sốt rán" (frites), sôcôla và bia có nhiều tiếng tăm nhất trong ẩm thực đặc sản. Các cửa hàng sô-cô-la với rất nhiều cửa hàng bánh kẹo nổi lên như những chiếc cúp trong cửa sổ. Hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ bạn khi bạn đi dạo trên đường phố. Những món này cạnh tranh với mùi khoai tây chiên giòn từ các khoang chip và hương vị ngọt ngào, ấm áp của bánh nướng từ bánh xe bò. Và rồi có bia. Không có gì giữa người Bỉ và bia của họ. Có hàng trăm loại khác nhau và mỗi loại có kính độc đáo riêng được bọc bằng biểu tượng của bia. Làm như người dân địa phương làm và thưởng thức chúng một cách từ từ, đánh giá cao đặc điểm cá nhân và hương vị của từng pha.

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 4

Từ Brussels, tôi đã đi đến trung tâm Middleburg, Hà Lan, là nơi Chuyến đi đi xe đạp của Austin Lehman Adventures "Flavours of Flanders" chính thức bắt đầu. Một số ngày đi xe chúng tôi đã đưa chúng tôi qua vùng quê nông thôn, qua các cối xay gió Hà Lan truyền thống, nhà máy pho mát thủ công, trại chăn nuôi và các xóm nhỏ. Những ngày khác, chúng tôi đạp dọc theo các kênh rạch, thông qua rừng, trên đỉnh những cồn cát và bên cạnh biển. Hướng dẫn của chúng tôi Tom lái xe hỗ trợ và sẽ xuất hiện kỳ ​​diệu ở các điểm dừng khác nhau trên tuyến đường, với đồ ăn nhẹ, nước và nụ cười ấm áp vĩnh viễn.

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 5

Điều quan trọng cần lưu ý là nhiều hướng dẫn viên đi xe đạp thường không đi cùng nhóm của họ trừ khi nhóm lớn và bảo đảm cho hai nhà lãnh đạo. Người đi xe đạp được hướng dẫn lộ trình, khoảng cách và bản đồ tại cuộc họp hàng ngày, cùng với thông tin về các điểm tham quan đáng chú ý trên đường đi, điểm dừng ăn trưa được xác định trước và bất kỳ dữ liệu thích hợp nào khác. Hướng dẫn lái xe dọc theo hoặc trong vùng lân cận của tuyến đường và kiểm tra định kỳ nhóm của họ để đảm bảo rằng không ai bị lạc. Họ cũng có sẵn để cho vay hỗ trợ sửa chữa xe đạp nếu cần thiết. Ngoài ra, họ vận chuyển hành lý từ khách sạn sang khách sạn, sắp xếp bữa ăn tối, tham gia nhóm hầu hết các bữa ăn và tham dự tất cả các chi tiết khác của chuyến đi.


Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 6

Tôi thừa nhận, tôi đã hơi ngạc nhiên khi tôi biết tôi sẽ phải đọc bản đồ và làm theo chỉ dẫn, ngược lại với việc không theo hướng dẫn một cách vô tư. Nhưng, không ai đi một mình. Những người tham gia kết hợp với nhau thành các cặp nhỏ và trios và giúp đỡ lẫn nhau tìm ra con đường của họ. Trong bộ ba của tôi, chúng tôi đã thay nhau dẫn đầu, mặc dù tất cả chúng ta chú ý đến các dấu hiệu, cột mốc và mileage để giữ cho nhau theo đúng đường lối. Bởi thời gian trong tuần đã lên, tôi cảm thấy tự hào khi làm chủ được khả năng đi theo con đường trong khi vẫn đứng thẳng trên chiếc xe đạp của tôi - không có một màn trình diễn nhỏ cho một chiếc xe trượt tuyết thách thức!

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 7

Một trong những địa điểm yêu thích của tôi dọc theo tuyến đường của chúng tôi là Bruges, thành phố Cinderella của Bỉ. Thị trấn lãng mạn, thung lũng này là một hộp nữ trang tràn ngập các kho báu vật lịch sử. Các con ngựa và những chiếc xe lượn lách nhảy xuống những con phố lát đá cuội, những chiếc chuông treo từ vô số nhà thờ, những chiếc thuyền và những con thiên nga bơi lội lướt qua những con đường thủy và quán cà phê ngoài trời để bạn để nghỉ ngơi những đôi chân mệt mỏi của bạn sau khi tham gia vào tất cả các điểm tham quan hấp dẫn. Và tôi tin rằng, có rất nhiều, từ các viện bảo tàng với các bộ sưu tập nghệ thuật thời Trung Cổ đến các nhà thờ cổ có chứa những ngôi mộ của tầng lớp quý tộc quá khứ. Đây là một thành phố muốn được đi bộ, mặc dù trước tiên bạn nên nhảy lên một chuyến đi thuyền để cảm nhận được cách bố trí của nơi này trước khi khám phá nó đi bộ.

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 8

Kiến trúc thời trung cổ được bảo tồn tốt của Bruges là một trong những ấn tượng nhất ở châu Âu. Áp dụng các tòa nhà gạch đỏ, mặt tiền có gắp, những ngọn tháp cao chót vót và các tòa nhà trang trí công phu (từng được sử dụng bởi các ngành nghề khác nhau giúp nổi bật Bruges trong thời trung cổ) sẽ làm bạn kinh ngạc khi khám phá Venice thu nhỏ này. Trước khi đi, hãy chắc chắn leo lên 366 bậc thang của Tháp Chuông cao 260 feet trên Thị trường. Bạn sẽ được khen thưởng với tầm nhìn tuyệt vời của thành phố và xa hơn nữa.

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 9

Mặc dù Bruges là một điểm nhấn nổi bật trong chuyến đi xe đạp của tôi, nhưng một số ngôi làng nhỏ hơn đều có sức quyến rũ như Damme và Veere, với những ngôi nhà ngọt ngào, những khu vườn tuyệt đẹp và những tòa thị chính kiểu Gothic cổ. Những nơi ẩn náu yên bình này nằm xa mối quan tâm của cuộc sống thành phố và khi tôi đạp xe qua chúng, tôi cảm thấy gần gũi hơn với người dân. Cưỡi một chiếc xe đạp cho phép tôi kết nối cá nhân với văn hóa hơn. Và tôi đã có thể làm theo tốc độ của riêng tôi, với khả năng dừng lại và ngửi thấy hoa tulip.

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 10

Thật thú vị khi lưu ý rằng đi xe đạp là một cách sống trong khu vực này trên thế giới, với tất cả mọi người từ trẻ em đến người cao tuổi thể thao một chiếc xe đạp. Họ sử dụng nó như một phương tiện vận chuyển quan trọng để đến trường và làm việc. Và họ chu kỳ đến các cửa hàng để mua sắm và làm công việc hàng ngày của họ. Tôi thấy phụ nữ cao gót, đàn ông với cặp và trẻ em với túi xách của họ đều đi xe đạp. Đường dẫn xe đạp rất nhiều và lái xe tôn trọng người đi xe đạp. Những người tôi gặp phải trên đường là thân thiện và luôn sẵn sàng cho vay khi cần thiết.

Hành Trình Thăm Quan Bằng Xe Đạp Tại Bỉ 11

Điểm dừng chân cuối cùng của chuyến lưu diễn là Ghent, một thành phố khác giành được vị trí hàng đầu trong bộ phận quyến rũ. Với các nhà thờ nổi tiếng, viện bảo tàng và các tòa nhà theo phong cách Gothic và thời Phục hưng, nó, giống như Brugge, là một kỳ quan lịch sử. Đi xe ngựa qua trung tâm cổ của thị trấn vào ban đêm khi thành phố nội thành chiếu sáng và bạn sẽ cảm thấy như một nhân vật trong truyện cổ tích.

Không có nhận xét nào