Header Ads

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam, Mỹ


Uam cung cấp một trải nghiệm thiên nhiên thú vị, ấm cúng, sôi động của hòn đảo, với lặn biển và lặn với ống thở, gôn, bãi biển chải, mua sắm tuyệt vời với giá cả tốt hơn (đặc biệt với tình trạng miễn thuế và thị trường địa phương) và tầm nhìn ngoạn mục. Nó kỳ lạ theo cách riêng của nó, nhưng Mỹ.

Đó là "ngày của nước Mỹ bắt đầu!" Như họ nói. Buổi sáng bắt đầu đầu tiên tại Guam, đó là 3.800 dặm về phía tây nam của Hawaii. Guam là hòn đảo lớn nhất giữa Hawaii và Philippines.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam,

Không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên, có rất nhiều lịch sử. Ngay cả các trang web Chiến tranh thế giới II cũng dễ tìm và truy cập, cũng như phong cảnh huyền bí tràn ngập. Có rất nhiều việc để làm ở Guam và khám phá. Du lịch là ngành công nghiệp lớn thứ hai sau quân đội. Và có rất nhiều người dân địa phương thú vị để đáp ứng và tương tác với, như tôi phát hiện ra. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết: hành trình du lịch british columbia - Canada

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 1

Đó là một trong những nơi tôi yêu thích, không chỉ vì những điểm thu hút mà còn cho những người thân thiện mà bạn gặp và vui vẻ trên đường đi. Nó thực sự giá trị chuyến đi. Đến một mình từ một chuyến bay lâu dài nhưng tốt đẹp chắc chắn đã không dừng lại cho tôi từ một cuộc phiêu lưu ly kỳ, như bạn-đi mỗi ngày và một kỳ nghỉ phong phú văn hóa đầy đủ.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 2

Hafa Adai! Lời chào chào chào mừng chào đón này đã trở nên quá quen thuộc đến nỗi tôi cũng vui vẻ bắt đầu nói điều này khi tôi càng ngày càng say mê chuyến đi của tôi ở Guam trong suốt 12 ngày của tôi trong thiên đường nhiệt đới, tây Thái Bình Dương này, nơi có sự pha trộn tuyệt vời của tiếng Tây Ban Nha, Và sự pha trộn văn hoá Mỹ.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 3

Ai sẽ không thích khí hậu ấm cúng, nắng ấm này, nước biển trong lành và bầu trời cảnh quan xanh tốt và cảnh quan nông thôn mở? Nó phù hợp với tôi hoàn hảo. Người dân bản xứ, Chamorros, chắc chắn về điều đó. Tôi ngưỡng mộ tính chất hiếu khách của họ và thái độ của họ là biết ơn hòn đảo xinh đẹp mà họ gọi là nhà. Tôi thích cách họ muốn cho tôi thấy các địa điểm được bảo tồn của họ, chẳng hạn như Công viên Stone Latte.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 4

Tôi đã học được rất nhiều về phong tục tập quán Guam và người dân địa phương tài năng tại Hội chợ Đảo Guam Micronesian hàng năm, với thực phẩm, hàng thủ công, âm nhạc, cấu trúc bản xứ, khiêu vũ và nhiều hơn nữa, sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 17 tháng 5 năm 2015.

Trong khi Guam có các lễ hội của các loại, nó sẽ tổ chức Liên hoan Nghệ thuật Thái Bình Dương lần thứ 12 từ ngày 22 tháng 5 đến ngày 4 tháng 6 năm 2016. Nó sẽ là cơ hội lớn để đảo quốc Chamorro đã sống sót trước sự hình thành của quá khứ và hiện đại hóa hiện tại. Sự kiện ra mắt này được tổ chức bốn năm một lần tại một hòn đảo Thái Bình Dương khác nhau như một sứ mệnh bảo vệ các phong tục và truyền thống bản địa.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 5

Hai mươi bảy hòn đảo và lãnh thổ Thái Bình Dương dự kiến ​​sẽ tham gia: Hawaii, Úc, Đảo Phục Sinh, Papua New Guinea. Quần đảo Cook, Liên bang Micronesia, Đảo Pitcairn, New Caledonia, New Zealand, Tokelau, Tonga, Tuvalu, Vanuatu, Wallis, Futuna, Palau, Nauru, Kiribati, Quần đảo Marshall, Quần đảo Fiji, Samoa thuộc Hoa Kỳ, Quần đảo Solomon, Niue, Norfolk Đảo, Quần đảo Bắc Mariana, Polynesia thuộc Pháp và Guam. Phái đoàn sẽ bao gồm hơn 2.500 nghệ sỹ trình diễn và nghệ nhân và thợ thủ công.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 6

Những ngày đầu tiên tôi ở Guam, tôi hầu như không sử dụng xe cho thuê, dành thời gian để thưởng thức một trong những khu nghỉ dưỡng bãi biển đầu tiên. Nhưng tôi muốn tìm hiểu thêm vì vậy tôi đã viếng thăm Cục Du lịch Guam và lấy một vài tờ thông tin và nhận được những gợi ý tuyệt vời về những gì cần làm từ đội ngũ nhân viên thân thiện. Một trong những đề xuất đầu tiên của họ là lặn ở bãi biển phía sau văn phòng của họ. Đó là gợi ý tuyệt vời.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 7

Các nhân viên cũng cho biết tôi nên thử lặn vì Guam là một trong những nơi giá cả phải chăng hơn để lặn. Có thể đi ra khỏi bờ hoặc từ thuyền. Tôi đã làm cả hai với Micronesian Divers Hiệp hội. Tôi đã thuê người hướng dẫn lặn riêng của tôi và chúng tôi ngạc nhiên trước khả năng hiển thị tốt ở vùng nước hoàn hảo.

Đối với một kinh nghiệm bảo tàng sống, tôi đã đi đến Làng văn hóa Gef Pago Chamorro, được mô hình theo một ngôi làng Chamorro điển hình, nơi tôi đã nhìn thấy kỹ năng từ những ngày xưa đã chứng minh và có thể tương tác với những người thợ thủ công. Tôi đã học được cách sử dụng dầu dừa và thấy làm thế nào một sợi dây được làm. Trí tưởng tượng của tôi bị cuốn vào một thời điểm khác.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 8

Ngày hôm sau, tôi đã bị một thương nhân Chamorro địa phương quan tâm hấp dẫn cắt trái dừa tươi từ phía sau chiếc xe tải của anh ta. Anh ấy nói anh ấy là Joe, Coconut Man. Ông đã có xe tải của mình tại trang web của Fort Santa Agueda, một di tích lịch sử Tây Ban Nha xây dựng trong những năm 1800 nhìn ra Hagatna. Khi tôi nhâm nhi nước dừa tươi, tôi bị mê hoặc khi xem du khách Nhật thêm nước tương và wasabi vào thịt dừa.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 9

Một trong những điều trị đặc biệt mà tôi rất thích là khi một người bạn mới đưa tôi đến nhà của gia đình để ăn với bà con của cô. Chúng tôi ăn tối với các món đặc sản Chamorro điển hình, như cơm đỏ, salad dưa leo và gà kelaguen, một món ăn phổ biến sử dụng nước chanh, muối, dừa xắt lát và ớt đỏ nóng.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 10

Cô ấy cũng đưa tôi đến lễ hội và lễ hội nhà thờ của cô ấy. Đạo Công giáo là tôn giáo chính với nhà thờ Công giáo đầu tiên được xây dựng năm 1669. Các lễ hội và lễ hội của giáo hội mở cửa cho công chúng và du khách có thể tìm thấy chúng được liệt kê trong Bản tin Hàng Ngày Thái Bình Dương.

Guam cũng đầy những cuộc sống về đêm ở mọi lứa tuổi. Bạn tôi đưa tôi đến Chợ Đêm Thứ 4 ở làng Chamorro, nơi chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui khi ăn một số món ăn địa phương ngon miệng và xem tất cả những đồ thủ công địa phương mà tôi không thể cưỡng lại được. Chúng tôi cũng đã đến Showroom Sandcastle để biểu diễn theo phong cách Las Vegas. Tôi cũng rất thích Trades Jazz Club, có các nhạc sĩ xuất sắc.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 11

Một trong những điều quirkier tôi thích là dừng lại tại Fort Soledad để đi xe ngựa trần trên đầu carabao, một loại trâu nước, được quản lý bởi một người đàn ông Chamorro tự gọi mình là Buffalo John "Mọi người nói với tôi rằng đây là một triệu đô la xem" Ông nói. "Tôi đã lên đến hàng tỷ đô la. Họ nói với tôi 'đây là đất nước của Chúa!' Ý bạn là gì? Đây là nhà của tôi. "Tên thật của anh ấy là John Fegurgur và anh ấy là một người nói chuyện hay và chủ nhà tuyệt vời cũng sẽ bán cho bạn dừa và chuối nếu bạn muốn.

Anh ta dựa trên sự lừa dối dơ dáy ở cuối cùng của bốn pháo đài của Tây Ban Nha được xây dựng vào năm 1810 ở phía nam hòn đảo ở làng Umatac. "Tôi giới thiệu nền văn hoá địa phương. Đó là những gì du khách muốn xem khi họ đến, không phải là các trung tâm mua sắm hoặc rừng cây đặc. Đây là một khách du lịch khác đến phía Nam Guam ", ông nói. "Tôi thích mặc áo của tôi - nó khiến tôi trông thân thiện hơn. Carabao là ở đây cho hình ảnh và cưỡi. Bất kỳ đóng góp sẽ làm. Bạn làm hoặc bạn không. Đó là một phần của sự hiếu khách và truyền thống ở phía nam hòn đảo. "

Một điểm thú vị khác của Guam là những huyền thoại xung quanh một số điểm tham quan tuyệt vời. Two Lovers Leap Cliff là một yêu thích của người chụp ảnh và có tầm nhìn tuyệt vời. Theo văn học dân gian cổ đại, tại khu vực tuyệt đẹp này hai người yêu xấu số bị cấm không được kết hôn buộc tóc của họ với nhau, sau đó nhảy lên cái chết của họ từ vách đá cao 378 foot này.

Hành Trình Khám Phá Du Lịch Đảo Guam 12

Sirena the Mermaid là một huyền thoại khác. Bạn có thể tìm một bức tượng dành cho cô bên dưới cây cầu San Antonio ở Hagatna. Truyền thuyết là cô không vâng lệnh mẹ cô bằng cách chọn bơi thay vì chạy việc vặt và bị nguyền rủa. Nhưng trước khi cô biến thành một con cá hoàn toàn, bà đỡ đầu của cô đã can thiệp. Legend nói rằng Sirena bơi ra biển. Bạn tôi tên con gái Sirena. "Cô ấy nghĩ nó thật tuyệt vời khi được đặt theo tên của huyền thoại Guam."

Chiến tranh trong Công viên Lịch sử Quốc gia Thái Bình Dương rất thú vị khi ghé thăm. Bạn có thể tìm hiểu về nhiều sự kiện của Chiến tranh Thái Bình Dương, bao gồm Trận Guam và vai trò của Quần đảo Mariana để giúp chấm dứt chiến tranh. Công viên được thành lập năm 1978 để tôn vinh tất cả những người tham gia Nhà hát Thái Bình Dương, bao gồm cả những người từ Hoa Kỳ, Nhật Bản và các quốc gia đồng minh.

Bao gồm 1.000 mẫu Anh, công viên lưu trữ hàng ngàn du khách mỗi năm. Dịch vụ Vườn quốc gia duy trì bảy địa điểm xung quanh hòn đảo. Tôi đã dành thời gian để xem bộ phim giáo dục về Chiến tranh Thái Bình Dương mà tôi thấy hấp dẫn đến nỗi tôi đã mua nó trong cửa hàng quà tặng. Thông tin có tại Trung tâm Du khách T. Stell Newman gần lối vào Guam của Hải quân Hoa Kỳ trên Marine Corps Drive. Bạn cũng có thể liên lạc với công viên tại (671)333-4050

Nhảy vào chiếc xe cho thuê của tôi, tôi đã tổ chức các tour du lịch quanh ngày độc đáo của riêng mình, dừng lại bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào tôi cảm thấy thích nó. Tôi thực sự khuyên bạn nên vòng quanh hòn đảo này cho một cảm giác hoàn thành và kinh nghiệm joie de vivre. Có thể lái xe quanh khu vực khó khăn, điều hướng đường xá và tìm hiểu mọi thứ đang ở đâu, nhưng nó rất đáng để nỗ lực và mọi thứ trở nên quen thuộc sau vài ngày.

Tôi dừng lại ở một nhà thờ lịch sử, nơi tôi khám phá ra một vài giáo dân chơi piano và ca hát. Tôi tham gia và hát các bài hát với họ! Chúng tôi chụp một số bức ảnh với nhau, và tôi cảm thấy rất vui khi có kết nối này.

Thư giãn trong bể bơi Inarajan Pools, một hệ thống tự nhiên bơi lội bên đường, là một nơi đặc biệt khác trong suốt quãng đường lái xe của tôi và là một điểm dừng chân yêu thích vì nó dễ dàng đỗ và vào hồ bơi. Nó cũng vui vẻ để trò chuyện với những người khác trong khi thưởng thức miễn phí ngâm và ánh nắng mặt trời.

Jeff's Pirates Cove là hangout nổi tiếng và là một trong những quán bar trên bãi biển ban đầu. Nó có một cái nhìn tuyệt vời phía trước Thái Bình Dương. Có rất nhiều để ăn và làm. Đây cũng là nơi thích hợp để mua bưu thiếp và đồ lưu niệm kitschy. Tôi đã may mắn và gặp Jeff, người đã bắt đầu tất cả, vẫn còn đang chạy Bảo tàng Hải dương ở đây với các mảnh Guam cổ đại và các hiện vật Thế chiến II.

Spa cũng là một phần của hầu hết các khách sạn lớn hơn trên đảo Guam. Tại Outrigger Guam Resort, tôi thích không chỉ các hoạt động nước tại hồ bơi và bãi biển mà còn là spa mát-xa Mandara Spa và khu vực hơi nước. Tôi cũng đã có bạn bè với một vài du khách từ Nhật Bản và chúng tôi cười khúc khích khi chúng tôi chụp hình của nhau. Khi Tập đoàn Truyền thông Toàn cầu của chúng tôi (Tôi là một đại biểu của Hoa Kỳ) kết thúc và thời gian lưu trú của tôi ở Outrigger đã qua, tôi chuyển đến khách sạn Santa Fe, một khách sạn thoải mái nằm trên một vịnh với một bãi biển nhỏ. Thật tuyệt vời khi ăn sáng hoặc ăn tối bên ngoài phải đối mặt với hòn đảo nhỏ mà bạn có thể bơi hoặc đi thuyền kayak và thư giãn không có kết thúc.

Tôi vui vì tôi đã đi đến Guam. Đó là gần với trái tim của tôi bây giờ, mặc dù nó là hàng ngàn dặm. Tôi yêu nhân dân, cách họ thu hút và thu hút bạn và chia sẻ hòn đảo của họ và cách thức, thực phẩm và hoạt động của họ. Mọi người tôi gặp đều có vẻ thích thú với hạnh phúc của tôi và muốn tôi có một thời gian vui vẻ.

Tôi muốn trở lại, có thể tham dự Lễ hội Nghệ thuật Thái Bình Dương để xem tất cả các phái đoàn đảo sẽ đến Guam. Tất cả các du khách nên xem xét Guam đôi khi trong kế hoạch du lịch của họ, vì phần còn lại của thế giới và quân đội Mỹ và gia đình và bạn bè của họ đã phát hiện ra nơi tuyệt vời này.

1 nhận xét: