Header Ads

Thủ đô Bangkok Địa Điểm Du Lịch Tốt Nhất

Thủ đô Bangkok Địa Điểm Du Lịch Tốt Nhất

Cháu bé mập mạp sáu tuổi với pháo nước nặng đã quét đám đông, tìm kiếm các mục tiêu. cậu ta nhìn tôi, một trong số ít khách du lịch phương Tây nhìn thấy, và do dự. Tôi đã cười. Đó là tất cả những gì anh ấy cần. Tiếng nổ ướt từ vũ khí của anh làm tôi ngã vào ngực. Tôi không phiền. Có những thứ tồi tệ hơn là bị nước bọt vào một trong những ngày nóng nhất trong năm tại một trong những thành phố nóng nhất trên thế giới bởi một đứa trẻ mỉm cười trong "vùng nụ cười".

Thủ đô Bangkok Địa Điểm Du Lịch Tốt Nhất 1

Tôi ở Asiatique, một phong trào phát triển lối sống mới trên sông Chao Praya ở Bangkok, dòng sông hùng vĩ chảy qua trung tâm thành phố. Asiatique chỉ là một trong vài điểm đến thu hút hàng nghìn cư dân mỗi ngày nhưng vẫn nằm ngoài tuyến du lịch. Những điểm đến này là nơi người dân địa phương chơi và nơi du khách sẵn sàng để lại hướng dẫn của họ phía sau có thể quan sát và tương tác với họ khi họ không làm việc. Ngoài ra bạn có thể đi du lịch đến Ischia - ý để tận hưởng cảm giác hoà mình vào cuộc sống quốc gia phát triển này.
Thủ đô Bangkok Địa Điểm Du Lịch Tốt Nhất 2

Asiatique là dễ dàng để có được và dễ dàng cho khả năng squeamish người phương Tây để có. Đây là phiên bản phát triển thương mại của Băng cốc đã làm sống lại bờ sông ở nhiều thành phố của Mỹ trong vài thập kỷ qua - một khu mua sắm cao cấp, công viên giải trí và đi bộ trên sông. Vào đầu thế kỷ 20, khu vực này là một cảng sông nước quốc tế nhộn nhịp trước khi rơi vào suy thoái. Bây giờ các nhà kho và nhà máy bị bỏ rơi trước đây đã được cải tạo lại và biến thành cửa hàng cao cấp, nhà hàng, quán cà phê, câu lạc bộ đêm và quán bar. Sự phát triển bao gồm các quầy hàng ăn, rạp hát và bánh xe Ferris, lối đi dạo bờ sông và bến tàu cho những người đi thuyền giữa Asiatique và Sathorn Pier, tiếp giáp với trạm tàu ​​trên cao Saphan Taksin chỉ cách đó 10 phút.

Thủ đô Bangkok Địa Điểm Du Lịch Tốt Nhất 3

Chuyến thăm đầu tiên của tôi đến Asiatique là trong suốt Songkran, kỳ nghỉ Phật giáo kéo dài ba ngày, chủ yếu là phiên bản tiếng Thái của năm mới. Nguồn gốc của Songkran là tôn giáo, được đánh dấu bởi sự dousing của người dân với nước để làm sạch tinh thần của họ. Kể từ khi Songkran xảy ra trong thời gian nóng nhất của năm, sự dousing thường được đón chào bởi "những ngọn tháp". Trong những năm qua, nó đã tiến hóa thành những trận đánh nước khổng lồ, thường là tốt bụng khắp thành phố, ergo cậu bé mũm mĩ với sự lấp lánh tinh nghịch trong Mắt của ông và pháo binh cấp nước vũ khí trong tay của ông.

Thủ đô Bangkok Địa Điểm Du Lịch Tốt Nhất 4

Trong hai chuyến thăm tôi đã làm cho Asiatique trong một chuyến công tác kéo dài 5 tuần tại Bangkok, đám đông đã áp đảo Thái Lan - từ vẻ bề ngoài của nó, phần lớn là tầng lớp trung lưu cho tầng lớp thượng lưu với rất nhiều sinh viên và các chuyên gia trẻ tuổi. Họ đều có một thời gian vui vẻ, cười, chơi, và lấy selfies.

Thủ đô Bangkok Địa Điểm Du Lịch Tốt Nhất 5

Một trong số ít người phương Tây mà tôi đã nhìn thấy là ở quán bar, Brew, nơi mà tôi trốn tránh khỏi cái nóng và lau dọn. Với bộ sưu tập đầy ấn tượng của các loại bia thủ công từ khắp nơi trên thế giới, Brew đã được chào đón nồng nhiệt từ nhiệt.

Tôi đã dành một giờ uống rượu và nói chuyện với Hans từ Đan Mạch, người đã lang thang trong một ly bia trong khi vợ và con gái đang đi mua sắm. Anh ấy là một người uống bia nghiêm trọng nên cuộc trò chuyện của chúng tôi bao gồm các cụm từ như "West Coast IPA" và "hop profile" - không phải là điều bạn mong muốn nghe từ một Dane ở một quán rượu ở Bangkok.

Tối hôm đó, khi phà Asiatique lôi vào Sathorn Pier trên đường trở về khách sạn của tôi, tôi thấy một hàng dài người chờ đợi lên tàu. Một lần nữa, chỉ có một số ít người phương Tây. Ít hơn một nửa số người trong đường dây đã đưa nó lên trước khi phà đạt đến sức chứa 100 người. Rõ ràng, Asiatique thực sự đá vào ban đêm.

Thủ đô Bangkok Địa Điểm Du Lịch Tốt Nhất 6

Tôi đã trở lại một vài tuần sau đó, chủ yếu là cho một IPA lạnh khác, và nó cũng giống nhau nếu không có khẩu súng nước - một đường dài để lên tàu con thoi, ít người phương Tây, và rất nhiều người Thái mỉm cười, chơi đùa và, tất nhiên, Selfies.

Việc thiếu khách du lịch phương Tây không phải là cố ý. Có một phiên bản tiếng Anh của trang web của họ và các dấu hiệu bằng tiếng Anh trên toàn bộ trang web. Nhưng hiện nay khách hàng chủ yếu là địa phương. Đề nghị của tôi là để có được nhanh chóng trước khi khách du lịch phương Tây khám phá nó.

Thủ đô Bangkok Địa Điểm Du Lịch Tốt Nhất 7

Ở đầu kia của quang phổ từ Asiatique là chợ truyền thống Ramkhamhaeng truyền thống và kinh tế hơn về đêm ở vùng đông bắc Băng Cốc. Nó lớn hơn rất nhiều so với chợ đêm Patpong nổi tiếng, được bao quanh bởi các vũ nữ thoát y / vũ nữ thu hút khách du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch phương Tây, chủ yếu là nam giới, và ít tiếp cận được từ các khách sạn du lịch trên sông hoặc trên đường Sukhumvit vào cuối tuần Chatachuk thị trường. Các khách hàng tại thị trường Ramkhamhaeng hầu như là tất cả các địa phương. Không dễ dàng tiếp cận thông qua phương tiện giao thông công cộng, sẽ không có nhiều khách du lịch phương Tây sớm thấy được.

Chợ đêm Ramkhamhaeng được xây dựng vào buổi chiều muộn mỗi ngày nhưng thứ hai trong một bãi đỗ xe rộng lớn ở rìa phía Bắc của khu liên hợp thể thao Hua Mak. Đây có thể là thị trường chợ đêm tạm thời lớn nhất ở Bangkok. Các đám đông làm việc theo cách của họ thông qua các mê cung giữa các hàng bán nhà bán đồ gia dụng rẻ tiền, dụng cụ nhà bếp, bao gói bằng vớ, áo thun với bộ sưu tập ngẫu nhiên các từ tiếng Anh và bao gồm iPhone và túi xách Hello Kitty.

Thức ăn là điểm thu hút chính cho tôi, đặc biệt là xúc xích lên men từ vùng Isaan ở phía đông bắc Thái Lan, được biết đến với các món ăn phong phú của đất nước. Trong chuyến thăm đầu tiên, tôi nhìn chằm chằm vào những khay đựng xúc xích nhỏ, tròn, xiên với những dấu hiệu bằng tiếng Thái mô tả, tôi giả định, nội dung của xúc xích trên mỗi khay. Tất cả đều trông giống nhau, nhưng các chữ khác nhau trên các dấu hiệu ngụ ý khác.

Tôi chỉ vào xúc xích trên một trong các khay và hỏi chủ sở hữu, "Có gì trong này?" Hy vọng rằng tiếng Anh của mình tốt hơn tiếng Thái của tôi. Đó là ... hầu như không. "Heo," anh ta trả lời. Tôi chỉ vào khay tiếp theo. "Heo." Và tiếp theo. "Heo." Tôi có ý tưởng.

Tôi đã chọn một cách ngẫu nhiên. Anh nhặt một cái xiên của hai xúc xích, để trong một túi nhựa nhỏ và đưa cho tôi. Tôi đã trả khoảng 30 xu, đi tới một điểm mở trên bãi cỏ bằng một cái hồ nhân tạo và ngồi xuống đất. Sau khi xát một vài giọt chất khử trùng trên bàn tay của tôi, đã đến lúc ăn.

Xúc xích giống như quả bom nước trái cây nóng, hơi chua sẵn sàng bùng nổ trong miệng bạn, hoặc trên áo của bạn nếu bạn không cẩn thận. Sau vài lần thăm viếng, một vài áo phông bị bẩn, và vết thỉnh thoảng bị cháy trên ngực tôi, tôi đã học được rằng lừa là nibble một mở nhỏ ở cuối xúc xích và hút nước ép trước khi cắn xuống.

Các món ăn yêu thích của cá nhân khác trên thị trường bao gồm xà lách gà shu mai rất to, xiên nướng gà nướng. Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù có nhiều chuyến thăm Thái Lan qua nhiều năm và nhiều bữa ăn trên thị trường và trên đường phố, tôi vẫn chưa bao giờ bị ốm.

Sau khi ăn tôi kiểm tra người dân. Độ tuổi lớn hơn nhiều so với Asiatique. Các gia đình ngồi trên bãi cỏ ăn mặc trong khi bọn trẻ chạy trốn nhau, những cô gái trẻ lúng túng với những người bán hàng, và những người đàn ông thể thao đang tìm kiếm chơi bóng rổ, bóng đá hoặc những gì trông giống như một chiếc hybrid của hai người liên quan đến việc đá bóng vào lưới khoảng 20 feet mặt đất.

Thông thường, đó là một đêm vui chơi giải trí, nhưng nếu tôi không có đủ, tôi rời khỏi khu phức hợp ở phía nam, rẽ phải và đi bộ lên Soi 24, một con đường hẹp, sôi động với các nhà hàng ngoài trời và các quầy hàng ăn uống kéo dài cho các khối . Tôi thường đi ngủ buổi tối với một cái mát xa chân tại một trong nhiều nơi dọc theo phố. Đây không phải là cách massage yuppie thư giãn với âm nhạc và hương thơm mới, nhưng các bác sỹ đa khoa biết việc kinh doanh của họ và với giá 7 đô la một giờ, bạn không thể đánh bại giá cả.

Cách Tốt Nhất

Nhiều hãng hàng không - bao gồm Mỹ, Delta, và United - đều có một chuyến bay đến Bangkok với giá khoảng 1000 USD.

Đi Một Vòng

Xe đưa đón Asiatique tại bến tàu Sathorn Pier, ngay bên cạnh trạm tàu ​​trên cao Saphan Taksin Skytrain. 10 phút đi xe là miễn phí.

Đến chợ đêm Ramkhamhaeng phức tạp hơn. Cách dễ nhất là bằng taxi. Một số lái xe taxi có thể không biết về chợ đêm vì vậy tốt nhất nên yêu cầu họ đưa bạn đến Sân vận động Quốc gia Rajamangala, nằm trên rìa phía nam của Khu liên hợp Thể thao. Từ lối vào đường bộ đi bộ phía Bắc khoảng một nửa dặm đến thị trường. Tùy thuộc vào nơi mà tài xế taxi giật bạn, bạn có thể phải lang thang một chút cho đến khi bạn tìm thấy nó. Tìm kiếm ánh sáng, đám đông và lều bạt. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm một chuyến phiêu lưu, hãy lên Đường Sukhumvit Skytrain đến ga Ekkamai và đi taxi từ đó.

Địa Điểm Ăn
Brew Brewers và Ciders,

Khách sạn Asiatique Riverfront, 2194 T05, Đường Charoenkrung, Băng Cốc, 108 8744, brewbkk.com. Bên cạnh một loạt các loại bia thủ công từ khắp nơi trên thế giới, chúng phục vụ một thực đơn đầy đủ các món ăn nhẹ Á và Âu. Khoảng $ 40 cho 2, bao gồm bia thủ công Mỹ.

Mùa hè chưa bao giờ kết thúc, 41/5 Đường Charoen Nakhon, Khlong San, Bangkok 10600, 861 0953, www.facebook.com/TheNeverEndingSummer/info. Nhà hàng Ultrahip trên khu đất của một nhà máy sản xuất mứt cũ trên sông từ Royal Orchid Sheraton. Một không gian đẹp tuyệt vời với mái lan can ra, dầm và tường gạch. Một tuyệt vời hiện đại đi về nấu ăn Thái truyền thống. Khoảng 35 đô la cho 2

Với bia.

Từ trung tâm thành phố xe taxi sẽ chạy khoảng 10-15 USD, từ Ekkamai sẽ có giá khoảng 3-4 USD / người. Skytrain sẽ thêm một $ 1,30 cho mỗi người vào tổng chi phí. Bạn có thể dễ dàng chào taxi trên Soi 24 hoặc Đường Ramkhamhaeng để trở lại Skytrain hoặc khách sạn của bạn. Một lựa chọn khác là đi Saen Saep Canal Express Boat. Trạm dừng Ramkhamhaeng nằm cách siêu thị một quãng đi bộ ngắn.

Nơi ở:

Khách sạn Chatrium Riverside Bangkok,

28 Charoenkrung Road, Bangkok 10120, 307 8888 Khách sạn sang trọng và hiện đại với tầm nhìn tuyệt vời ra sông, cách bến tàu Sathorn Pier 10 phút đi thuyền buồm. Giá hoàn lại cho phòng xem sông được đặt trên trang web của khách sạn là $ 137 / đêm.

Anantara Bangkok Riverside Resort & Spa,

257 / 1-3 Đường Charoennakorn Thonburi, Bangkok 10600, 476 0022, bangkok-riverside.anantara.com. Khu vườn xanh mát và kiến ​​trúc truyền thống ở vị trí yên tĩnh cách tàu Sathorn Pier đi thuyền 20 phút đi tàu. Tàu đưa đón khách sạn dừng lại tại Asiatique trên đường đến Sathorn Pier. Tỷ lệ hoàn lại tiền được đặt trên trang web của khách sạn là $ 165 / đêm.

Khách sạn Royal Orchid Sheraton và Towers,

2 Charoen Krung Soi 30, Siphya, Bangrak, Bangkok 10500, 266 0123,  Nhìn ra sông lớn và vị trí thuận tiện cạnh trạm dừng Chao Praya River Express và mua sắm cao cấp tại River City. Giá hoàn lại cho phòng xem sông được đặt trên trang web của khách sạn là $ 214 / đêm.



Không có nhận xét nào