Header Ads

Bài Viết Review Về Du Lịch Hàn Quốc Chi Tiết

Thanh xuân nhất định phải đi du lịch với bạn thân nhiều lần💃💃💃
Mình xin chia sẻ ít kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc của mình hồi cuối tháng 10 với lịch trình 6N5Đ, tổng chi phí khoảng 20tr VND. ( bay từ Nhật)
VISA: vì mình và bạn mình đang sinh sống và học tập tại Nhật nên bước này có lẽ đơn fianr hơn một chút, chỉ cần xuất trình thẻ lưu trú, giấy chứng minh tư cách học sinh, vé máy bay hai chiều, booking ks, hộ chiếu còn hạn, lệ phí 460k


Vé máy bay: do quan hệ Hàn - Nhật đang căng thẳng nên mình mua được vé tương đối rẻ, khoảng 2tr7/ng với 10 kg xách tay chiều đi và 15kg kí gửi chiều về của hãng Seoul Air, các b có thể truy cập trực tiếp vào web của hãng để đặt

Ks: mình book phòng G-star guesthouse trên booking giá 2tr2/ng/ 6 đêm. Phòng tương đối nhỏ, nhưng view bên ngoài siêu đẹp, cách ga Myeong dong tầm 3’ đi bộ, cách chợ Myeongdong 4’ đi bộ 🤣🤣, chú chủ nhà siêu dễ thương, nói đc tiếng Anh, Hàn, Nhật, nếu đi lại chắc mình vẫn lựa ks này

Đổi tiền: ở Myeong dong có rất nhiều cửa hàng đổi tiền, các bạn nên đổi từ đô Mỹ hoặc yên Nhật thì được giá hơn nhé
Đi lại: vé tàu arex từ sân bay về ga seoul và ngược lại khoảng 180k, đặt trên Kkday, đi lại trong thành phố bằng thẻ T money, thẻ này có thể đặt trên Kkday hoặc mua ở máy bán hàng tự động trong ga luôn, có nhiều hình để lựa hơn, khoảng 65k, sau đó nạp khoảng 1tr, mình di chuyển chủ yếu bằng tàu, hôm về vẫn dư tiền trong thẻ, các chặng tàu giá như nhau, mình ko nhớ rõ giá, chắc tầm 25k/ chặng

Ăn uống: đồ ăn ở Hàn tương đối rẻ và hợp với mình, ăn uống hết khoảng 5tr/ng/ 5 ngày

Ngày 1: về đến ks là 9h nên bọn mình ra Myeong dong ăn tối, thằng bạn người Hàn review cửa hàng gà rán BHC là must try nên mình lựa quán này, quán hơn đông, chờ hơi lâu nhưng bù lại gà siêu ngon, sau đó bắt taxi lên Itaewon khu phố bar, club nổi tiếng, chơi chán rồi về ngủ
Ngày 2: hoàng cung, làng cổ, trải nghiệm hanbook, tối lại là khu phố đi bộ Myeongdong :)), hôm nay lại đi thử món chân giò must try 🤣

Ngày 3: Đảo nami, siêu đẹp nhưng cũng siêu đông. Mình đi đúng hôm lá vàng rực rỡ nên cảnh đẹp lắm luôn
Ngày 4: đại học Ehwa, đại học Yonsei, hai trường này gần nhau, nối nhau bằng con phố đi bộ mua sắm cho sinh viên, đúng là trường nhà người ta, cảnh đẹp, nhiều trai xinh gái đẹp, các bạn nên đi vào thứ 7, cn nhé
Ngày 5: thư viện Starfield, sông Hàn, mua sắm tự do
Ngày 6: chuẩn bị đồ ra sân bay, về Nhật.


P/s: mình đã quy tất cả ra tiền Việt để các bạn dễ hình dung, tỷ giá có thể chênh lệch chút xíu, vì mình đã quen cách đi lại ở Nhật nên mình cảm thấy cách di chuyển bằng tàu khá dễ dàng và tiết kiệm, nếu đi đông, các bạn có thể lựa chọn đi taxi
Mình không mua sắm quá nhiều, chỉ mua đồ ăn và mặt nạ nên tổng chi phí chuyên đi của mình mất khoảng 20tr.
Bài đăng khá dài và chỉ mang tính chất tham khảo, cảm ơn mọi ng đã đọc. Mình muốn chia sẻ thêm kinh nghiệm du lịch Nhật với tư cách là khách du lịch, không phải dhs, có bác nào ủng hộ ko ạ 🤣🤣🤣

Đăng bởi: du lịch thế giới

1 nhận xét:

  1. For activating the Food Network channel on Roku, surf to the Foodnetwork.com/roku and paste the acquired code in the URL. It directs you to a page where you can enter the link code and submit. Once you have submitted the code, the channel gets activated
    Foodnetwork.com/roku
    foodnetwork roku
    foodnetwork recipes
    foodnetwork/thekitchen
    foodnetwork pioneer woman
    foodnetwork com recipes
    www.foodnetwork.com
    watch food network

    food network app

    Trả lờiXóa