Header Ads

Hành Trình Du Lịch Trên Dòng Sông Băng Alaskan

Sông băng và xe trượt tuyết cho chó, những gì có thể mang tính mô tả của Alaska? OK, có lẽ là igloos, nhưng tôi không thấy bất kỳ cái nào.

Vui vẻ, ngoạn mục, to lớn, tất cả các từ, mô tả sự tham gia gần đây của chúng tôi trong một chuyến đi thực sự Alaska - chó sledding trên sông băng Mendenhall. Temsco Helicopters, Inc. điều hành cuộc phiêu lưu tuyệt vời này của Alaska cùng với công ty lữ hành chó kéo dài nhất ở Alaska, Alaska Icefield Expeditions ra khỏi Juneau.

Hành Trình Du Lịch Trên Dòng Sông Băng Alaskan 1

Nhân viên chào chúng tôi tại sân bay trực thăng Temsco, cho chúng tôi một hướng ngắn, cho chúng tôi một video an toàn và đưa cho chúng tôi đôi giày băng đá và kính mặt trời để đưa vào. Mỗi trực thăng chứa năm hành khách với chỗ ngồi sắp xếp theo trọng lượng. Có những cửa sổ xung quanh và xem là tuyệt vời. Lưu ý, không có ba lô cho phép trên máy bay trực thăng, máy ảnh-không có bao cao su, mũ, áo jacket là chỉ chấp nhận được thực hiện. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: thủ đô băng cốc địa điểm du lịch tốt nhất

Hành Trình Du Lịch Trên Dòng Sông Băng Alaskan 2

Chúng tôi dời lên chuyến bay của chúng tôi để xem chuyến tham quan tới sông băng Mendenhall và đi trên những địa hình gồ ghề hướng về những ngọn núi leo núi. Khi chúng tôi vượt qua các đỉnh núi, các quan điểm là ngoạn mục. Phong cảnh dưới đây là duy nhất, cảnh quan chính xác này không thể tìm thấy bất cứ nơi nào khác và trong thực tế, rất ít người có cơ hội để có quan điểm này của nó. Tất cả chúng ta đều kinh ngạc. Chúng tôi dường như đứng yên, có lẽ hovering- nào, viên phi công nói chúng tôi đã bay 135 dặm một giờ. Tất cả năm người trong số những hành khách ngồi trên chiếc ghế ngồi trông rất rộng và sợ hãi, thầm mong hy vọng phi công sẽ lên chiếc máy bay trực thăng đủ cao để vượt qua những đỉnh núi lởm chởm. Một vài lần, chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không thực hiện nó, nhưng ở đây tôi.

Hành Trình Du Lịch Trên Dòng Sông Băng Alaskan 3

Khi chúng tôi đến được Glacier, chúng tôi đi theo con đường không khí của nó thậm chí còn ấn tượng hơn để có thể nhìn thấy chiều dài của khối băng khổng lồ này. Tất cả quá sớm, chúng tôi bay qua trại chó. Thật khó để nhìn thấy bởi vì mọi thứ trong trại trại phải trắng để hòa hợp với tuyết theo các quy định của rừng quốc gia Tongass. Có khoảng từ 250 đến 300 con chó ở đây vào bất kỳ thời điểm nào trong suốt mùa hè. Mỗi con chó được gắn chặt vào ngôi nhà nhỏ của chính mình. Nhiều người thích nằm trên mái nhà của họ.

Hành Trình Du Lịch Trên Dòng Sông Băng Alaskan 4

Sau khi ra khỏi máy bay trực thăng, chúng tôi thấy nó không phải là một cách dễ dàng đi bộ đến đội chó của chúng tôi chỉ định, ngay cả với khởi động băng của chúng tôi. Hầu hết chúng ta chìm vào tuyết nhiều lần. Gói tuyết có chiều sâu khoảng 30 feet vào đầu mỗi mùa. Những người nấm người đưa chúng tôi ra đều là những người chuyên nghiệp Iditarod và Yukon Quest mushers với những trải nghiệm về đường mòn - họ rất vui khi chia sẻ với nhóm mới của họ. Chúng tôi nhận được câu trả lời cá nhân cho các câu hỏi của chúng tôi về Iditarod và Yukon Quest. Nhiều con chó cũng có Iditarod kinh nghiệm. Chúng tôi được khuyến khích để đáp ứng và chào đón mỗi con chó kéo xe của chúng tôi. Trại hỗn hợp đang rất lo lắng khi gặp chúng tôi. Chúng mỏng trong cơ thể không giống như tầm nhìn "White Fang" hầu hết chúng ta ở tầng dưới 48 có trong tâm trí của chúng tôi. Những con chó rất vui mừng, họ đang lo lắng để được chọn, kéo xe trượt tuyết.

Hành Trình Du Lịch Trên Dòng Sông Băng Alaskan 5

Hành Trình Du Lịch Trên Dòng Sông Băng Alaskan 6

Mỗi người trong chúng ta có một lượt đi cưỡi ngựa. Cả hai đều vui vẻ, nhưng nó đã cho chúng tôi một sự tôn trọng mới cho những con chó và mushers người có thể di chuyển tối thiểu là 40 dặm một ngày trong một cuộc đua hay cứu hộ sứ ​​mệnh. Những người này là một nhóm cứng rắn. Thân thiện và ồn ào như những con chó là một khi trật tự được đưa ra, bằng miệng hoặc thả phanh, họ giả định vị trí, đầu xuống, đuôi lên và nó là tất cả các công việc, cho đến khi lệnh dừng được đưa ra. Đội ngũ của chúng tôi gồm mười hai con chó kéo bốn hành khách trên hai xe lăn với một musher. Mỗi thành viên của tour du lịch có cơ hội được musher / lái xe, đứng trên mặt sau của xe trượt, nếu họ muốn và bạn nên được treo trên khi sled bắt đầu di chuyển.

Hành Trình Du Lịch Trên Dòng Sông Băng Alaskan 7

Trên mặt đất đầy tuyết, bao quanh ba mặt bởi những ngọn núi đầy tuyết trắng đã cho tôi một viễn cảnh mới. Tôi hỏi về tiếng ồn ầm ĩ từ ngọn núi gần đó. Cơm của chúng tôi nói với chúng tôi rằng đó là một trận tuyết lở. "Chúng ta nên lo lắng nó quá gần," tôi hỏi. Ông nói với chúng tôi rằng căn cứ núi là ba dặm. Nó trông giống như cách đó 100 thước. Sạt lở xảy ra khá thường xuyên và chúng tôi tiếp tục nghe thấy tiếng ầm ĩ. Tôi có thể thấy nó dễ dàng như thế nào khi bạn bị lạc trong bối cảnh toàn bộ khung cảnh trắng.

Hành Trình Du Lịch Trên Dòng Sông Băng Alaskan 8

Kể từ khi trại được đặt, ngay trên sông băng nó di chuyển sáu inch mỗi ngày, cùng với sông băng. Nấm ở trong lều không có thiết bị hoặc vòi sen. Họ làm việc sáu ngày một lần và sau đó có được một ngày ra khỏi sông băng tại một cơ sở, với vòi hoa sen và máy giặt. Ngôi lều tròn trông giống như những toa xe được bao phủ của phía tây cũ. Nhà bếp thực phẩm trông giống như toa xe chuck cũ. Họ nói rằng trại nấu ăn chúng rất tốt. Họ giữ một nguồn cung cấp thực phẩm trong vòng hai tuần trong trường hợp thời tiết xấu ngăn không cho máy bay trực thăng bay vào. Mặc dù có vẻ như cuộc sống khắc nghiệt ở trại, nhân viên lại quay trở lại năm sau. Những thùng chứa tất cả rác thải, con người và chó đang được bay trực tiếp từ trại bằng trực thăng mỗi ngày.

Đây là một kinh nghiệm một lần trong đời, nhưng là một thứ đắt giá. Không phải tất cả mọi người sẽ muốn trả $ 499.00 để đi chuyến đi này. Tuy nhiên, tất cả những người tham gia tôi đã nói chuyện với họ và họ cảm thấy chuyến đi này thật quý giá với kinh phí này là phải chăng. Một số đưa trẻ em hoặc cháu đi cùng. Khối lượng nhẹ hơn họ có thể đi bộ trên tuyết dễ dàng hơn. Dựa trên sự thể hiện sự nhiệt tình của họ, tôi chắc chắn đây thực sự là điều kỳ diệu trong cuộc đời họ. Tất cả các tour du lịch đều phải chịu thời tiết. Tôi khuyên bạn nên đi máy bay buổi sáng nếu có thể, nếu thời tiết xấu, bạn có thể dành cả đêm trên sông băng với mushers và chó và trong khi thực phẩm có thể tốt bạn có thể bỏ lỡ vòi hoa sen của bạn và một chỗ ngồi ấm áp.