Header Ads

Thăm Quan Du Lịch Thành Phố Baltimore - Hoa Kỳ

Thăm Quan Du Lịch Thành Phố Baltimore

Baltimore là một trong những thành phố lớn nhất trong nhiệm kỳ của văn hóa và kích thước và tọa lạc ở bang Maryland. Baltimore có nhiều khách du lịch những nơi hấp dẫn và cũng có rất nhiều kiến trúc bắt mắt và bảo tàng. Để truy cập vào tất cả các nơi đó, chúng ta cần một dịch vụ vận chuyển tốt và cũng là một tài xế người có kiến thức toàn diện của tất cả mọi phần của thành phố làm cho ổ đĩa và đạt được mục đích có vẻ dễ dàng.

Sau khi trải qua phần lớn cuộc đời ở New York, tôi luôn có cảm giác mình thích Baltimore vì tính cách vốn có của nó, vị trí bờ sông, tính cách khác biệt và kiến ​​trúc cổ đẹp. Nhưng với những năm đại học ở Boston, anh em họ và bạn bè ở Philly, pizza và chơi ở New Haven và những kỳ nghỉ mang tôi đến gần Providence và Portland, tôi chưa bao giờ thực sự ở đó. Vì vậy, khi con trai tôi quyết định vào một trường cao đẳng ngay bên ngoài Baltimore, tôi mong muốn được biết về thành phố này theo lý thuyết mà tôi yêu thích. Và bốn năm sau, khi anh ta suy ngẫm di chuyển đến nơi khác, tôi đã than khóc mối liên hệ bị mất của tôi. Hóa ra anh ta thích sống ở đó nhiều như tôi yêu thăm. Anh ở lại, làm cho Federal Hill trở thành ngôi nhà của anh - và là điểm đến thường xuyên cho chúng tôi. Trước đây tôi từng tham gia những chuyến đi du lịch ischia - ý thấy có nhiều điểm đặc trưng riêng.

Cơ Sở Hạ Tầng Đầy Đủ Tiện Nghi.

Thăm Quan Du Lịch Thành Phố Baltimore 1

Federal Hill rất quyến rũ với đường phố sau đường phố của những căn nhà gạch khá nhỏ. Vào ban đêm, ánh sáng phát ra từ bên trong giống như những viên đá quý nhỏ xíu. Gần cảng nội địa và dưới một công viên đẹp, khu vực này có những con phố láng giềng, đèn gas và các khối doanh nghiệp phục vụ đám đông 20-30 người chiếm đa số cư dân. Các điểm đặt hangout cung cấp nguồn cảm hứng cho những bữa sáng lớn, xem Ravens, ăn uống bình thường và uống rượu nghiêm trọng. Nhiều ngôi nhà ở đây có sàn mái, vì vậy bạn đi dạo phố vào ban đêm, bạn thường nghe thấy âm nhạc hay và những khoảng thời gian tuyệt vời từ cao trên vỉa hè. Canton có nhiều đường phố, nhà hàng đẹp hơn, nhà hàng trong khu phố và một số gia đình trẻ và các chuyên gia trẻ tuổi. Fells Point nằm ngay trên mặt nước với những quán bar bận rộn và những quán rượu không khí như Tavern của Duda và Thames Street Oyster House. (Nó cũng có Michael Phelps trước khi anh ấy đã mệt mỏi vì mọi người gawking lên căn hộ toàn thủy tinh, bến cảng của mình) Mount Vernon là thanh lịch - trung tâm văn hóa với Bảo tàng The Walters và lấy cảm hứng đi dạo cùng với các nhà thờ lớn, di tích và biệt thự ấn tượng. Hampden, một chút bên ngoài thành phố, có một bầu không khí chào đón thân thiện với vô số các cửa hàng nhỏ (số liệu lần cuối: 169) cung cấp các đồ trang sức làm bằng tay, dụng cụ gia đình, quần áo cổ, đồ cổ, tác phẩm nghệ thuật, quần áo đương nhiên và dĩ nhiên.

Nằm Trong Danh Sách Thành Phố Và Những Điểm Đến Ăn Uống Tốt Nhất.

Từ thời điểm đó, tôi đã có chiếc bánh cua đầu tiên ở Faidley's, một hải sản cổ thụ ở Lexington Market, tôi biết rằng họ có thể nấu những món ăn ở thị trấn này mà không thể thực hiện được vài giờ ở New York. Trong khi bánh cua có vị ngon ở bất cứ nơi nào trong thành phố - từ các quán bar của trường đại học và các khe góc đến những nhà hàng tốt hơn trong thành phố - những người đẹp bóng chày từ Faidley xứng đáng được giữ vị trí số 1 liên tục. Không có chất bổ sung đáng chú ý và mù tạt mù tạt, chúng mềm và tuyệt vời. Bánh cua cua sang trọng, sự khác biệt xứng đáng từ Zagat đã tạo cho cảnh ăn uống của thành phố nâng cấp vị thế quốc gia, thu hút sự chú ý của một số ngôi sao địa phương.

Thăm Quan Du Lịch Thành Phố Baltimore 2

Món Ăn Hải Sản Địa Phương.

Trong một lò đúc cổ kính ngoạn mục, Woodberry Kitchen được gọi là Chez Panisse của bờ biển phía đông. Sự kết hợp giữa sang trọng sang trọng công nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu, ngôi nhà đã làm mọi thứ (từ bánh pop tiệc vào buổi trưa với anh đào ướp ở Manhattan), ăn hải sản địa phương và mọi thứ khác mà tôi từng có ở đó, đó là một nhà hàng Nên nằm trong danh sách của mọi người yêu thực phẩm. Vào tháng 5, Spike Gjerde, đầu bếp của Woodberry và thiên tài đằng sau tất cả đã trở thành người chiến thắng đầu tiên của đội Bear Bear ở Baltimore. Gần đây, trong một gara ô tô cũ, Gjerde đã mở Parts & Labor, một lò sát sinh và giờ ăn uống phổ biến. Cà phê Artifact của ông trong một không gian công nghiệp khai hoang khác cũng tuyệt vời. Ấm áp và ấm cúng, tôi đã có Maple Latte đầu tiên của tôi ở đó, cùng với một chiếc muffin bằng tiếng Anh với một quả trứng và pho mát cheddar - xa xa tiêu chuẩn bình thường. Trong chuyến đi cuối cùng của chúng tôi, sau khi phát hiện ra Artifact, chúng tôi đã kết thúc ở đó mỗi sáng nhưng nơi của Spike Gjerde là như vậy. Trong nhiều năm, tôi chỉ ăn ở Woodberry Kitchen vì cùng một lý do. Khi một cái gì đó có vẻ như tốt như nó được, tại sao đi nơi khác?

Một Số Món Ăn Đặc Biệt.

Thăm Quan Du Lịch Thành Phố Baltimore 3

Nhưng ở những nơi khác tôi đã đi gần đây để thử thành phố bao giờ mở rộng cơ hội thực phẩm. Sugarvale, một lỗ hổng ở tầng dưới ở Mount Vernon phục vụ các loại thịt cừu đã được chữa khỏi và các món cocktail thủ công. La Cuchara là nơi cho tapas sáng tạo, một lần nữa trong một vị trí công nghiệp repurposed ấn tượng. Dooby's là một nơi tuyệt vời cho món ăn của Hàn Quốc với sự cống hiến hiện đại. Và buổi lễ Cà phê rang xay là thiên đường của một thiên thần, với các buổi hội thảo và cà phê mọi thứ tại "cửa hàng chuyên nghiệp" của họ.

Charleston hùng vĩ trong khu vực Harbor East đang phát triển là thanh lịch, hushed và đáng yêu cho một dịp đặc biệt. Đầu bếp Cindy Wolf là một người thợ địa phương. Xung quanh góc Phố Aliceanna, Azumi phục vụ sushi tươi ngon trong một khung cảnh thanh bình. Nghệ thuật của Brewer từ lâu đã chuẩn bị thức ăn trang trại sáng tạo trong một ngôi nhà cũ đáng yêu cũ của Mount Vernon, cùng với nhiều loại bia thủ công. Khu vực ăn uống chính luôn bận rộn nhưng đám đông lớn đứng đầu xuống cầu thang nơi mà bia tràn ngập ban đêm.

Một Số Tiện Ích Du Lịch Tại Baltimore

Mặc dù Baltimore có thể không được biết đến rộng rãi như là một điểm đến sang trọng, nhưng điểm cao cấp đang ngày càng cao hơn. Four Seasons, tại trung tâm mua sắm và đi dạo của Cảng Đông, cũng sang trọng và thanh lịch như bạn mong đợi. Với tông màu trắng, vàng và màu be nhẹ nhàng, các phòng đều có tầm nhìn ngoạn mục ra bến cảng và thành phố. Spa là một trong những điểm thanh bình và thư giãn mà tôi đã ghé thăm và một lần ở đó, tôi đã xin lỗi tôi không thể ở lại cả ngày. Wit & Wisdom, nhà hàng của khách sạn bởi đầu bếp Michael Mina phục vụ một bữa tiệc brunch phong phú mà tôi vẫn mơ ước, đặc biệt là tôm và bột cá. Mục nhập sang trọng mới nhất là The Ivy, một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập Relais & Chateaux. 

Trong lâu đài của Mount Vernon, một kỳ nghỉ gần giống như là một khách mời đến nhà của sự sang trọng chiết trung, từ khi được chào đón riêng ở lối vào quán bar cocktail và quầy bar mini mà không phải trả phụ phí, cho dù bạn thích gì. Các tác phẩm nghệ thuật, trang trí, phòng khách và không gian công cộng chỉ là tuyệt đẹp. Nhà hàng Ivy ở tầng dưới, Magdalena, sống động và chào đón. Các đồ chuẩn bị trang nhã được trang trí, đặc biệt là phòng ăn rượu vang thân mật. Khách sạn Indigo đầy màu sắc nằm ngay gần Nhà Thờ Baltimore nổi tiếng, được biết đến như nhà thờ đầu tiên của nước Mỹ. Brexton nằm trong một tòa nhà cũ kỹ, nhìn ra một con phố hẻm nhỏ với một số ngôi nhà hẹp nhất và đáng yêu nhất mà tôi từng thấy. Giá trực tuyến cho cả hai có thể là đáng ngạc nhiên thấp - và cả hai đưa bạn vào một phần đẹp của Mount Vernon.


Không có nhận xét nào